VIKA


  ปัจจุบันในยุคที่การแข่งขันสูง การผลิตสินค้าจำเป็นจะต้องมีประสิทธิภาพ ลดการสูญเสียและเกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด ใบมีดและใบเลื่อยสายพานจึงได้ถูกนำมาใช้ในอุตลาหกรรมอาหาร ด้วยการที่ตระหนักถึงคุณค่าของทรัพยากรอาหารที่มีอย่างจำกัด VIKA ขอนำเสนอในมืดและในเลือยสายพาน นวัตกรรมที่เพิ่มความแม่นยำของแนวตัด รอยตัดที่เรียบสวย ลดการสูญเสียเศษ เนื้อ และมีความทนทานต่อการใช้งาน บอกจากนี้ใบมืดและในเลื่อยของเรา ยังได้รับการรับรองเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยจาก หน่วยงานควบคุมการใช้สารเคมีในสหภาพยโรป ECHA ซึ่งผ่านกรรรมวิธีการผลิตและควบคุมคุณภาพโดย STM จึงทำให้ VIKA เป็นแบรนด์ที่ลูกค้ามั่นใจได้ในศัทยภาพของการนำไปใช้งาน

 

   ดังนั้น VIKA จึงมีศักยภาพในการตัดที่คม แม่นยำ ในการตัดและเพิ่มประสิทธิภาพที่ดี เหมาะกับโรงแรม ร้านอาหาร ที่ต้องใช้งานในการตัดเนื้อแช่แข็ง เนื้อติดกระดูก ปลาแช่แข็ง ผลลัพธ์ที่ได้ คือตัดได้สวยเรียบเนียน เป็นที่ประทับใจสำหรับผู้ใช้งานอย่างดีเยี่ยม

SLAUGHTERHOUSE

กลุ่มโรงฆ่าสัตว์

   ลักษณะใบเลื่อยฟันสลับใหญ่เล็กเพิ่มความคล่องตัวสำหรับการตัดผ่าชิ้นเนื้อขนาดใหญ่และมีกระดูก ใบเลื่อยมีความทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี เน้น Yield และความคล่องตัวในการทำงานสูงสุด


เหมาะสำหรับงาน : ผ่าลำตัวซากสัตว์ (Carcass Splitting Bandsaw) , งานตัดขนาดใหญ่และมีกระดูก

 


 

BONE AND FROZEN

กลุ่มเนื้อแช่แข็ง

   ลักษณะใบเลื่อยมีฟันต่อเนื่อง มีความแข็งแรงและคมนาน ช่วยลดการสูญเสียเนื้ออาหาร ตัดได้รวดเร็วและเที่ยงตรง เพื่อยังคงรักษาความสดใหม่ของชิ้นเนื้อ และได้ความสวยงามของชิ้นเนื้อ


   เหมาะสำหรับงาน : กระดูก , เนื้อติดกระดูก , เนื้อแช่แข็ง

 


 

FROZEN TUNA & SEAFOOD

กลุ่มอาหารทะเลแช่แข็ง

   ใบเลื่อยสายพานสำหรับอาหารทะเลแช่แข็ง สามารถตัดอาหารที่เก็บในอุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส ถึง -20 องศาเซลเซียส โดยที่ไม่ต้องละลายน้ำแข็ง เพื่อคงความสดและรสชาติของเนื้อปลา และเพื่อความสวยงามของชิ้นเนื้อที่ตัด ถูกออกแบบมาให้ตัดได้รวดเร็วด้วยฟันฮุกที่คมพิเศษและสูญเสียเนื้อน้อย
 

   เหมาะสำหรับงาน : ปลาแช่แข็ง , ปลาที่มีกระดูกขนาดใหญ่

 


 

BONELESS & SAUSAGES

กลุ่มเนื้อไม่มีกระดูกและอาหารทั่วไป

   ใบมีดปลายคมใช้ได้เรียบนาน ช่วยลดปัญหาผิวเนื้อช้ำเสียหายหรือดึงเส้นใย รวมทั้งปริมาณการสูญเสียของการตัดที่ต่ำ และยังมีความแม่นยำในการตัด เพื่อให้ได้ความสวยงาม


   เหมาะสำหรับงาน : หมูยอ , ไส้กรอก , กุนเชียง , หนังปลาแซลมอน

 


 

Boneless Bandsaw Blade

กลุ่มตัดขนมปัง

   ใบเลื่อยสายพานรูปคลื่น ทำให้ได้งานที่เรียบ ไม่แตก ไม่ยุ่ย และได้ชิ้นงานที่ขนาดเท่ากัน ได้ปริมาณที่มากชิ้นขึ้นในการตัด
 

   เหมาะสำหรับงาน : ขนมปัง และอาหารที่มีความนิ่ม

 


 

MADE TO YOUR SPECIFICATIONS & REQUIREMENTS

  • ผลิตตามความยาวและลักษณะการใช้งานของลูกค้า ด้วยกระบวนการผลิตและควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานสากล ให้คุณได้ใบเลื่อยคุณภาพพร้อมใช้งาน

  • รองรับการใช้งานกับเครื่องเลื่อยสายพานทั่วไป ทั้งแนวตั้งแนวนอน และแบบเคลื่อนย้ายได้ และได้ผ่านการทดลองใช้กับเครื่องจากหลายแบรนด์ ทั้งจากฝรั่งเศส เยอรมันนี อิตาลี สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และเอเชีย รวมทั้งเครื่องที่ผลิตในประเทศไทย

 

สอบถาม ปรึกษา ข้อมูล หรือ สั่งซื้อสินค้าได้ที่