ใบเลื่อยสายพาน ใบมีดสายพาน

Industrial Saw Blades & Knives Manufacturer

 

   เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิตใบเลื่อย ใบมีดสายพานรวมถึงอุปกรณ์การตัดที่ทำด้วยเหล็กกล้าพิเศษ สำหรับลูกค้าในภาคการผลิตทั้งอุตสาหกรรมขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยมีการขยายธุรกิจการผลิตแบบเต็มรูปแบบ เพื่อให้ได้ใบเลื่อย ใบมีดที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โดยพัฒนาสินค้าให้เหมาะสมกับวัสดุในอุตสาหกรรมไทยมากขึ้น

 

ใบเลื่อยสายพานและมีดไสไม้
สำหรับโรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ งานตกแต่ง
ใบเลื่อยสายพานและมีดไสไม้ตรามงกุฎ CROWN  มีความแข็งแรง คม ทน มีหลายขนาดสำหรับการเลื่อยตรงและซอยโค้ง ให้ได้ผิวที่เรียบเนียนมีความละเอียดสูง เช่น โต๊ะ ตู้  กรอบรูป คิ้วบัว  วงกบประตู พื้นปาเก้และวัสดุตกแต่งอื่นๆ

 

 


 

 

 

ใบมีดสับไม้สำหรับไม้อัดแผ่น MDF HDF เยื่อกระดาษ
ใบมีดสับไม้ตรามงกุฎ แข็งแรง ไม่บิ่นง่าย สับไม้ได้ละเอียด มีความปลอดภัยในการใช้งาน มีอายุคมที่ยาวนาน ไม่ต้องถอดใบมีดออกมาลับคมบ่อยๆ มีทั้งแบบใบมีดและวงเดือนสับไม้

 

 

 


 

ใบมีด ใบเลื่อยสายพานผ่าหนัง,โฟม,ยาง EVA กระดาษรังผึ้ง
ใบมีดมีความคงทน แข็งแรง ตัดชิ้นงานได้เรียบ ไม่มีรอยและไม่เป็นขุย ทำให้ได้ชิ้นงานที่สวย ลดการสูญเสีย สามารถใช้ตัดวัสดุได้หลากหลายตามความต้องการในอุตสาหกรรมการผลิตของลูกค้า นอกจากนี้เรายังมีหินถ้วยคุณสมบัติพิเศษ แข็งและทน สำหรับงานลับคม และการเจียรผิวงานให้เรียบเสมอ การใช้หินถ้วยที่ดีในการลับคมสามารถยืดอายุการใช้งานของใบมีดและใบเลื่อยสายพานได้เป็นอย่างดี

 

บริการปรึกษาทางเทคนิค

    เราให้คำปรึกษาทางเทคนิคแก่ลูกค้าตั้งแต่การเริ่มการตั้งเครื่องจักร การเลื่อย/ ตัด รวมไปถึงการให้ความรู้ต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยเรามีการให้แนะนำเฉพาะกรณี อย่างตรงจุด เช่น ขยานของใบเลื่อยที่เหมาะสมกับขนาดและชนิดของไม้ที่จะเลื่อย การแก้ปัญหา ใบเลื่อยและ ใบมีดสายพานแตกร้าวขณะใช้งาน รวมถึง การแก้ปัญหา รอยตัดหยาบหรือเป็นคลื่น เป็นต้น

   นอกจากนี้สภาพของเครื่องเลื่อยเป็นปัจจัยสำคัญต่อผลผลิตและอายุการใช้งานของใบเลื่อย เราเข้าใจถึงความสำคัญในข้อนี้และยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับตั้งเครื่องจักรที่ถูกต้องเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

 

ปรึกษาเราได้ที่